Du lịch Hàn Quốc 10 điểm không thẻ bỏ qua tại Đảo Jeju

Du lịch Hàn Quốc 10 điểm không thẻ bỏ qua tại Đảo Jeju

Bức tường đá sừng sững dưới ánh mặt trời Jeju, dẫn lối ta đi – Bình minh Pyeongdae-ri, Đường dẫn tới tường đá Gamsugul

Các đồng phía đông của Jeju là một địa điểm thích hợp để chào đón bình minh. Ánh sáng đỏ rực của bình minh đổ ra từ bóng tối, tung tăng trên những đồng bằng, cuối cùng cũng lan rộng ra khắp nơi nơi. Đây là thời điểm tuyệt vời để đi dạo trong màn ánh sáng buổi sáng ấm áp. Khi đi bộ dọc theo con đường mòn băng qua cánh đồng của ngôi làng Pyeongdae-ri, bạn sẽ được hít thở không khí trong lành cũng như hương thơm của những cây hoa màu và thảm thực vật thiên nhiên. Bức tranh toàn cảnh vô cùng sôi động này có thể trông hơi cứng nhắc, nhưng cảnh vật nơi đây rất tươi trẻ và vô cùng được lòng cư dân.

Các điểm tham quan gần đó: Bãi biển Pyeongdae-ri, Đền Seonglimsa

Bãi biển Pyeongdae-ri
Địa chỉ: 515-24 Pyeongdae-ri, Gujwa-eup, thành phố Jeju
Đường dẫn tới tường đá Gamsugul
Địa chỉ: 34 Pyeongdae 7-gil, Gujwa-eup, thành phố Jeju
Nơi mặt đất và thiên đường gặp nhau – ‘Cổng trời’ Đền Hyomyeongsa

Sức sống xanh tươi của khu rừng được đặt ra trước mắt chúng ta và bao quanh Núi Hallasan. Nếu đi qua những con đường núi nhỏ hơn và những xa lộ chính đã kể trên, bạn có thể khám phá sự tĩnh lặng của các ngôi chùa Phật giáo. Những điểm đến này được tắm mình trong ánh sáng xanh và âm thanh tự nhiên của rừng. Tại Đền Hyomyeongsa, bạn có thể đi qua “Cổng Trời”, một nơi tuyệt đẹp đến nỗi dường như cảm thấy trời và đất đã gặp nhau. Kho báu tự nhiên này rất đặc biệt, một số ngời cho rằng nó rất tươi mới.

Các điểm tham quan gần đó: Đền Seondeoksa

Seondeoksa-han-quoc

Đền Hyomyeongsa
Địa chỉ: 815-41 516-ro, Namwon-eup, Seogwipo
Cửa hàng miễn thuế JTO Jungmun, Cửa hàng miễn thuế Shinhwa World

Dành thời gian nghỉ ngơi ngoài những hành trình bận rộn và làm một số việc giải trí như mua sắm các thương hiệu sang trọng nhàn nhã thì thế nào nhỉ? Cửa hàng miễn thuế Jungmun của JTO và Cửa hàng Miễn Thuế Shinhwa World mở cửa quanh năm cho cả cư dân Hàn Quốc cũng như khách du lịch nước ngoài nghe thăm. Nếu đang ở nội địa, bạn có thể mua sắm tại Cửa hàng Miễn thuế Jungmun của JTO nằm trong Trung tâm Hội nghị Quốc tế ICC Jeju của Khu liên hợp Du lịch Jungmun. Nếu đang đi nước ngoài, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm khác nhau tại Cửa hàng miễn thuế tại Shinhwa World. Hàng tháng Cửa hàng miễn thuế của JTO cung cấp các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nhưng vào tháng 9, với lễ hội thu hoạch truyền thống của Chuseok đang đến gần, lại có những ưu đãi đặc biệt hơn nữa!

Cửa hàng miễn thuế JTO
Địa chỉ: 224, Jungmungwangwang-ro, Seogwipo-si, Jeju-do (Jungmun-dong)
Giờ mở cửa: 10:00 ~ 20:00
Liên hệ: 064-780-7700

Cửa hàng miễn thuế Jeju
Địa chỉ: Jeju Shinhwa World, Shinhwa Shopping Shoppes 38, Sinhwayeoksa-ro 304beon-gil, Andeok-myeon, Seogwipo-si, Jeju-do, Republic of Korea
Giờ mở cửa: 10:00 ~ 19:00
Liên hệ: 064-766-9000
Trải nghiệm mùa cam quýt – Chương trình trải nghiệm mùa cam quýt

Bạn có thể đã từng nghe về giống cam quýt ngon ngọt nổi tiếng của Jeju được gọi là Hallabong. Nó được canh tác đặc biệt qua nhiều năm để tận dụng tối đa vùng đất núi lửa và ánh nắng mặt trời dồi dào trên đảo Jeju. Gần đây, các đầu bếp đã tìm ra những cách thức mới và sáng tạo để sử dụng loại trái cây phổ biến này như một thành phần lành mạnh và ngon bổ trong các sản phẩm của mình. Nếm thử món Tem-pu-ra cùng một loại quất có mùi sảng khoái thì sao nhỉ? Hay một món ăn nhẹ của cây kê cam quýt? Bạn có thể thử tay làm những thứ như vậy trong chương trình trải nghiệm với cam quýt… hoặc là hái trái cây hay nấu ăn từ loại quả đó, hoặc cả hai!

Làng Sinhyo
Địa chỉ: 8190 Iljudong-ro, Seogwipo
Liên hệ: 064-767-6780

Hahyo SalonDetails
Địa chỉ: 217-8 Hyodonsunhwan-ro, Seogwipo
Giờ mở cửa: 10:30 ~ 18:00
Tip: Nên đặt trước khi đến vào buổi chiều tối, nghỉ vào các ngày nghỉ lễ Quốc gia
Liên hệ: 064-733-8181
Ngắm phong cảnh mùa thu ngắn ngủi và rực rỡ trên Jeju – Quặng Mundoji Oreum

Nếu muốn chiêm ngưỡng và chụp ảnh hoàng hôn trên Đảo Jeju, bạn sẽ tha hồ lựa chọn. Nhưng đây là một đề nghị mà bạn có thể chưa từng nghe đến: Mundoji Oreum. Mất khoảng 15 phút leo lên dọc theo đường mòn đi bộ Jeju Olle 14-1. Một khi ở đó bạn có thể chiêm ngưỡng cận cảnh những hình chóp núi lửa tuyệt đẹp – đặc biệt là quặng Dol, Dang, và Majung– tạo nên một bức tranh toàn cảnh nơi đó. Ở bên dưới trải dài khu rừng xanh Jeoji Gotjawal, đó là một khung cảnh rất thú vị để chụp lại cảnh hoàng hôn hoàn hảo.
▸Các điểm tham quan gần đó: Rừng Jeoji Gojawal, Làng Nghệ sĩ ở Jeoji
Quặng Mundoji Oreum
Địa chỉ: Geumak-ro, Hallim-eup, Jeju-si, Jeju-do
Liên hệ: 064-710-6043
Kỷ niệm với các ngôi sao trên đảo Jeju – Trung tâm Khoa học và Văn hóa Thiên văn Seogwipo, Công viên Starlight Nuri
Đừng tiếc một đêm ngắm bầu trời thu rực rỡ và những ngôi sao sẽ đến để chào đón bạn. Tại Trung tâm Khoa học và Văn hóa Thiên văn Seogwipo và Công viên Ánh sáng Sao ở Thành phố Jeju, bạn có thể dễ dàng quan sát bầu trời đêm đầy sao. Hãy tìm hiểu thêm về các chòm sao, về thiên văn học trong phòng triển lãm và các phòng chiếu thiên văn. Kính viễn vọng cũng có sẵn để sử dụng vào những đêm trời đẹp. Trung tâm Khoa học và Văn hóa Thiên văn Seogwipo sẽ tổ chức “Lễ hội Văn hóa Khoa học Seogwipo” vào ngày 1 tháng 9. Đây là cơ hội để thăm các gian hàng trải nghiệm khoa học khác nhau và thực hành khoa học, bao gồm các câu đố khoa học và thí nghiệm phóng tên lửa.

Trung tâm Khoa học và Văn hóa Thiên văn Seogwipo
Địa chỉ: 506, 1100-ro, Seogwipo-si, Jeju-do
Tip: Chủ nhật từ 14h đến 22h / Mùng 1 tháng 1, Seollal, Chuseok, thứ 2 và thứ 3 (không bao gồm các ngày thứ 2 trùng với ngày lễ)
Liên hệ: 064-739-9701

Công viên Starlight Nuri
Địa chỉ: 60, Seondolmokdong-gil, Jeju-si, Jeju-do
Tip: Tháng 3 ~ tháng 10 từ 15h đến 23h, tháng 11 ~ tháng 2 từ 14h đến 22h / Đóng cửa vào các thứ 2 (nếu thứ 2 trùng vào ngày nghỉ lễ, sẽ đóng cửa vào ngày kế tiếp)
Liên hệ: 064-728-8900

Lắc lư trong gió, dinh dưỡng và vẻ đẹp tự nhiên – Hoa kiều mạch

Những cánh đồng kiều mạch chảy dài êm ả quanh đảo Jeju vào mùa thu. Những bông hoa trông giống như những chiếc mũ trắng của đại dương trôi trong gió. Đó là một cảnh tượng Jeju phổ biến, thậm chí có một câu nói lan truyền giữa các ngư dân nơi đây rằng “biển đang tạo bọt như những bông hoa kiều mạch.” Jeju là nơi sản xuất kiều mạch lớn nhất ở Hàn Quốc. Loại cây này phát triển tốt trong điều kiện đảo khắc nghiệt, và người ta đã tìm thấy cách biến nó thành các món ăn truyền thống Jeju, đặc biệt là món súp phở kiều mạch và bánh kiều mạch, hoặc bingddeok. Bạn có thể thấy điều này tại cánh đồng kiều mạch rộng 99 hecta tuyệt đẹp trong khu phố Ora-dong của Thành phố Jeju.

Cánh đồng hoa kiều mạch
Địa chỉ: San 76 Ora 2-dong, thành phố Jeju
Ghi nhớ một đời sống đặc biệt trên đảo Jeju và di sản nghệ thuật – Phố Lee Joong-seop

Suốt 11 tháng trong thời gian chiến tranh và thảm họa, họa sĩ Lee Joong-seop đã chọn phía nam của đảo Jeju, cụ thể là thị trấn Seogwipo, để ổn định cuộc sống gia đình. Trong khi ở đây, những hình ảnh của biển, con người và môi trường xung quanh đã truyền cảm hứng cho tác phẩm nghệ thuật của họa sĩ Lee trong nhiều thập kỷ tiếp theo. Để tôn vinh nghệ sĩ vĩ đại Hàn Quốc này, thành phố Seogwipo đã tân trang lại nơi cư trú ban đầu của ông, đổi tên thành phố Lee Joong-seop, và xây dựng Phòng trưng bày Lee Joong-seop ở đó. Vào ngày 7 tháng 10, sẽ có một cuộc triển lãm đặc biệt tại phòng triển lãm mang tên “Bò” (một trong những chủ đề nghệ thuật của ông) và một vở opera dành riêng cho lễ kỷ niệm 100 năm ngày sinh của ông sẽ được trình diễn tại Hội trường chính của Trung tâm Nghệ thuật Seogwipo đến ngày 8 tháng 9.

Phố Lee Joong-seop
Địa chỉ: 370-21, Seogwi-dong, Seogwipo-si, Jeju-do
Cách tốt nhất để trải nghiệm Jeju nguyên sơ – Tiệc sinh thái

Vào tháng 9, sẽ có một số sự kiện sinh thái của địa phương được tổ chức quanh đảo. Chẳng hạn, vào ngày 1 tháng 9, sẽ có một sự kiện tại Làng Sogil-ri, vào ngày 9 tại Làng Harye-ri, ngày 12 tại Làng Hannam-ri, và vào ngày 29 tại Làng Jeoji-ri. Đi bộ và khám phá các tour du lịch có hướng dẫn tới khu rừng Jeju nguyên sơ của Gotjawal là một cách để tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của mỗi làng và hệ sinh thái địa phương của họ. Bạn phải đặt trước, nên có thể nhờ một người bạn Hàn Quốc trợ giúp hoặc nếu bạn là khách du lịch, hãy liên hệ với Trung tâm thông tin du lịch của JTO theo số 064-740-6000 để biết thêm thông tin.

Tiệc sinh thái
Địa chỉ: 11 Sogil 1-gil, Aewol-eup, thành phố Jeju
Liên hệ: 064-740-6000
Hương vị của biển mùa thu – Cá thu Jeju

Cá thu tươi được bắt ở xung quanh đảo Jeju trong mùa thu đặc biệt ngon. Hương vị của nó rất tuyệt vời và mọi miếng thịt đều sẽ như tan chảy trong miệng của bạn. Trên hòn đảo xa xôi của tỉnh Chujado, loài cá này thậm chí còn được sử dụng trong một món súp và như là một thành phần trong món cháo lành mạnh. Những ý tưởng ẩm thực cũng đã lan rộng đến đảo Jeju. Một nhà hàng nổi tiếng trong thành phố có tên gọi Seongmi Sikdang đã phục vụ các món ăn như vậy trong hơn 11 năm, vì vậy bạn có thể tự mình thử!

Seongmi Sikdang
Địa chỉ: 18 Seogwang-ro 18-gil, thành phố Jeju
Liên hệ: 064-751-1250

Nguôn : visitkorea

Xem thêm tour du lịch hàn quốc  2019 

 

About seotourist

Tập seo website du lịch
This entry was posted in Uncategorized and tagged , , , , , . Bookmark the permalink.